10:11 AM|06/07/2018    lượt xem

  

Khi quy mô doanh nghiệp bắt đầu lớn, nhu cầu đăng ký số điện thoại tổng đài tăng để khách hàng không cần nhớ đến nhiều số điện thoại. Tỏng đài đầu số 1900 và 1800 cũng là dạng đầu số tổng đài được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sẽ giới thiệu 2 dạng tổng aaif đầu số để khách hàng có thêm thông tin.

I. DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ĐẦU SỐ 1900

Dịch vụ tổng đài đầu số 1900 là dịch vụ thu cước từ người gọi, dùng để chăm sóc, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Cách gọi vào tổng đài không thay đổi khi bạn thực hiện cuộc gọi từ bất cứ địa điểm nào và từ máy điện thoại nào (di động hay cố định) trên toàn quốc.

Lợi ích của dịch vụ:

  • Đầu số dịch vụ 1900 thống nhất trên phạm vi toàn quốc, có thể sử dụng làm hotline chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh cung cấp dịch vụ nội dung; Đơn vị được giữ nguyên số khi di chuyển văn phòng, chi nhánh.
  • Đầu số dịch vụ 1900 có thể định tuyến (kết nối từ số dịch vụ 1900 sang số cố định) đến tối đa 10 số điện thoại cố định VNPT (số đích), số di động Vinaphone hoặc tổng đài nội bộ của khách hàng.
  • Khách hàng có thể lựa chọn định tuyến theo khoảng thời gian trong ngày.
  • Khách hàng có thể lựa chọn định tuyến theo số chủ gọi đến từng khu vực, vùng miền khác nhau.

Đối tượng sử dụng:

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ được các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung như:

  • Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…)
  • Tra cứu thông tin
  • Đường dây nóng Hotline
  • Các chương trình Game Show
  • Hệ thống thông tin bình chọn giải trí
  • Dịch vụ đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng…

Phạm vi cung cấp: Cung cấp trên toàn quốc.

Dịch vụ tổng đài 1900

II. DỊCH VỤ ĐẦU SỐ TỔNG ĐÀI 1800

Dịch vụ tổng đài đầu số 1800 là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp qua 1 số tổng đài/hotline duy nhất có đầu số 1800. Các thuê bao gọi tới tổng đài đầu số 1800 sẽ được miễn cước, toàn bộ cước phí gọi vào tổng đài được tính cho đơn vị thuê đầu số 1800.

Lợi ích của dịch vụ:

  • Giúp quảng bá sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của Doanh nghiệp, tạo sự chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Khách hàng không phải nhớ số điện thoại theo vùng, chỉ cần nhớ số điện thoại 1800 duy nhất
  • Khách hàng có thể thuận lợi trong việc sử dụng nhiều số đích là số cố định của VNPT tại một hoặc nhiều vùng khác nhau dựa trên việc định tuyến đầu số 1800.
  • Dịch vụ cho phép khách hàng định tuyến theo thời gian cuộc gọi hoặc theo vùng và linh hoạt trong việc sử dụng các số đích. 

Đặc tính kỹ thuật của dịch vụ tổng đài đầu số 1800

  • Cung cấp đầu số dịch vụ 1800 thống nhất trên phạm vi toàn quốc 
  • Định tuyến đến tối đa 10 số điện thoại cố định VNPT (số đích), số di động Vinaphone hoặc tổng đài nội bộ của khách hàng.
  • Có thể định tuyến theo thời gian cuộc gọi

Phạm vi cung cấp: Cung cấp trên toàn quốc. 

Đối tượng sử dụng: Các Doanh nghiệp, Tổ chức muốn tăng cường khả năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ 1800, 1900 xin vui lòng liên hệ 18001166 - 088.820.2929; hoặc lưu thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

 

Hỗ trợ