11:27 AM|26/02/2020    45,136 lượt xem

  

Khi thanh toán cước viễn thông VNPT khách hàng cần cung cấp hoặc nhập mã khách hàng/mã thanh toán/mã MEN của dịch vụ internet và truyền hình MyTV, vậy có thể xem các mã dịch vụ này tại đâu? Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin.

>>Xem thêm: Các hình thức thanh toán hóa đơn của VNPT nhanh chóng tiện lợi

>>Xem thêm: Hướng dẫn tải ứng dụng VNPT Pay và liên kết với tài khoản ngân hàng

>>Xem thêm: Hướng dẫn khách hàng thanh toán cước dịch vụ VNPT qua website của VNPT Pay

Việc thanh toán cước dịch vụ internet qua ứng dụng VNPT Pay, Momo… hay qua tài khoản ngân hàng rất tiện lợi và sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai. Để thanh toán trực tuyến đúng dịch vụ mình đang sử dụng, khách hàng cần nhập chính xác mã khách hàng/mã thanh toán của dịch vụ. Các mã này có thể tìm thấy trên các giấy tờ sau đây, nếu không thể tìm lại các giấy tờ liên quan, khách hàng có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 3 từ 7h-21h hàng ngày (chỉ áp dụng cho thuê bao đăng ký tại Hà Nội) để được hướng dẫn.

Trên phiếu lắp đặt kiêm biên bản bàn giao dịch vụ

Khi tiến hành cài đặt dịch vụ cho khách hàng, đội thi công sẽ chuyển tới khách hàng biên bản bàn giao, trên biên bản bàn giao dịch vụ internet sẽ có “mã MEN”. Đây là dãy ký tự bắt đầu bằng các số và cuối có cụm từ MEN. Đối với dịch vụ truyền hình MyTV, trên biên bản sẽ có mã khách hàng, tại Hà Nội mã này thường bắt đầu bằng cụm từ HNIxxxxxxxx

Ảnh 1: Biên bản bàn giao dịch vụ truyền hình MyTV

Ảnh 2: Biên bản bàn giao dịch vụ internet

Trên hóa đơn thanh toán cước dịch vụ
Mã thanh toán cước dịch vụ thường có ở góc trên bên phải  hóa đơn cước dịch vụ viễn thông, mã thường bắt đầu bằng cụm ký tự gồm chữ và các số phía sau.

Ảnh 3: Hóa đơn cước viễn thông

Trên thông báo cước sử dụng dịch vụ viễn thông

Khách hàng có thể tìm thấy mã dùng để thanh toán trên thông báo cước sử dụng dịch vụ viễn thông. Cách nhận biết: mã khách hàng thường bắt đầu bằng HNI; mã có cụm từ MEN hoặc là mã thanh toán gồm cụm ký tự gồm cả chữ và số.

Trên tin nhắn gửi từ VNPT tới đầu mối liên hệ (áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp)

Khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ sẽ cung cấp số máy liên hệ, đây cũng là số điện thoại sẽ nhận được thông báo cước sử dụng dịch vụ hàng tháng. Để thay đổi số điện thoại, khách hàng có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 3 từ 7h-21h hàng ngày (chỉ áp dụng cho thuê bao đăng ký tại Hà Nội) để được hướng dẫn.

Các mã khách hàng, mã thanh toán hay mã MEN là yếu tố để xác định dịch vụ khách hàng đang sử dụng. Khi gọi tổng đài chăm sóc khách hàng để yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ, khách hàng cần cung cấp các thông số này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT!

 

Từ khóa:

Hỗ trợ