Các thuê bao muốn chuyển mạng sang mạng Vinaphone giữ nguyên số chỉ cần thực hiện quy trình 5 bước sau sẽ được chuyển đổi với điều kiện thuê bao không còn nợ cước. Phí chuyển mạng sẽ không được hoàn trả trong trường hợp người dùng tự hủy đăng ký dịch vụ, hoặc không đủ điều kiện chuyển mạng do các lý do thuộc về chủ thuê bao.
- Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (mang theo bản gốc để đối chiếu)
- Thẻ sim của mạng cần chuyển đổi.
- Hợp đồng trả sau với nhà mạng gốc hoặc hóa đơn cước tháng gần nhất của nhà mạng đang sử dụng.
Đối tượng và điều kiện chuyển từ mạng khác sang Vinaphone nhưng vẫn giữ số:
- áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và thuê bao hòa mạng trả sau, trong đó:
- Với thuê bao trả trước: đã thực hiện đăng ký thành công thông tin chính chủ thuê bao trả trước.
- Với thuê bao sau đã hoàn tất các khoản thanh toán cước phí ở tháng trước.
Cước phí chuyển mạng: Tổng chi phí khách hàng cần chi trả là 60.000đ cho 1 lần chuyển đổi sang mạng Vinaphone giữ nguyên số.
Các bước để thực hiện chuyển sang mạng Vinaphone giữ nguyên số
Bước 1 - ĐĂNG KÝ: Khách hàng có thể đăng ký tại tất cả các điểm giao dịch của Vianphone hoặc đăng ký để được hỗ trợ tại nhà qua:
Tổng đài: 18001091 Nhánh 5
Website: http://sohuong.vinaphone.com.vn/
Bước 2- THỰC HIỆN THỦ TỤC: Điền thông tin vào tờ khai đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển mạng, nộp kèm các giấy tờ đã chuẩn bị, nộp phí chuyển mạng, nhận 1 SIM trắng của nhà mạng chuyển đến (để dùng sau khi chuyển mạng thành công).
Bước 3 – NHẮN TIN XÁC NHẬN CHUYỂN MẠNG: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ chuyển mạng, khách hàng nhắn tin SMS từ số điện thoại của mình (là số điện thoại thuê bao đã đăng ký chuyển mạng) với cú pháp: YCCM đến đầu số 1441 và sẽ nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận yêu cầu chuyển mạng của khách hàng đang được xử lý.
Bước 4-NHẬN LỊCH CHUYỂN MẠNG: Trong vòng 8h làm việc Trung Tâm Chuyển mạng sẽ gửi kết quả kiểm tra yêu cầu chuyển mạng của nhà mạng đang sử dụng tới khách hàng. Nếu thành công, khách hàng sẽ nhận tin nhắn về lịch chuyển mạng, đối với yêu cầu chuyển mạng không được chấp nhận, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn nêu rõ lý do từ chối.
Khách hàng vẫn được đảm bảo dịch vụ thoại, tin nhắn tại nhà mạng chuyển đi trước thời điểm cắt dịch vụ trong lịch chuyển mạng.
Bước 5-BẮT ĐẦU SỬ DỤNG VINAPHONE: Sau thời điểm mở dịch vụ ghi trong lịch chuyển mạng, khách hàng lắp SIM trắng, nhận được khi đăng ký dịch vụ chuyển mạng để sử dụng dịch vụ của mạng chuyển đến.
Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo chuyển mạng thành công từ số 1441.
1 - Đăng ký, nộp cước, nhận SIM trắng 2 - Nhắn tin YCCM gửi 1441 3 - Nhận tin nhắn chuyển mạng
4 - Lắp SIM trắng, nhận tin báo thành công
5 - Để hủy, nhắn HUYCM gửi 1441
|
Lưu ý: khi thực hiện chuyển từ mạng khác sang Vinaphone quý thuê bao cần phải cam kết hòa mạng mới sử dụng với thời gian tối thiểu là 90 ngày kể từ thời điểm thay đổi thành công.
Thông tin thêm xin vui lòng liên hệ tổng đài 18001091/ nhánh 5.