Danh sách các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT
1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166 nhánh 1:
Cách gọi:
- Từ số cố định/di động: Bấm 18001166, nghe tiếng nhạc bấm tiếp nhánh 1
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Internet, truyền hình MyTV, Truyền số liệu, Điện thoại cố định, IMS, Gphone.
Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
2. Gọi tổng đài tổng đài 119:
Cách gọi:
- Từ số cố định: bấm 119
- Từ số di động: bấm (mã vùng).119
Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone.
Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
3. Báo hỏng qua App MyVNPT:
Cách sử dụng: Khách hàng tải APP My VNPT về điện thoại di động từ kho ứng dụng Google play nếu đang sử dụng hệ điều hành Androi hoặc vào App Store nếu đang dùng hệ điều hành IOS. Kích hoạt tài khoản bằng số di động, sau đó đăng nhập. Để báo hỏng dịch vụ, cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào mục "Hỗ trợ" bên phải dưới màn hình.
>>Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone
Bước 2: Chọn mục dịch vụ cần báo hỏng. Nếu báo hỏng internet, chọn mục "Home internet". Để báo hỏng dịch vụ điện thoại cố định, cần chọn "Điện thoại cố định"
Bước 3: Điền thông tin vào các trường có sẵn (VD: Chọn tỉnh Hà Nội, nhập mã đường truyền internet hoặc số điện thoại cần báo hỏng... Tích vào ô "Báo hỏng dịch vụ")
Chọn dịch vụ cần báo hỏng và điền thông tin vào các trường có sẵn
Lưu ý: VNPT không tiếp nhận báo hỏng qua kênh chat trên website này!
Việc mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VNPT!