02:42 PM|13/03/2019    8,265 lượt xem

  

My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV. Cùng điểm lại 10 lợi ích mà bạn có thể nhận được từ việc cài đặt ứng dụng My VNPT nhé!

My VNPT do VNPT TP.Hồ Chí Minh phát triển nhằm hỗ trợ cho các khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý thông tin liên hệ và thanh toán cước viễn thông trực tuyến. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT trên AppStore và Google Play Store để cài đặt trên máy di động của mình.

1. Quản lý dịch vụ di động VinaPhone
Đối với khách hàng là thuê bao di động trả trước VinaPhone trả trước, ứng dụng my VNPT sẽ cung cấp các thông tin như: số tiền còn trong tài khoản, thời hạn sử dụng của sim trong tài khoản chính và tài khoản khuyến mại. 
Ngoài ra các thuê bao di động Vinaphone có thể kiểm tra các thông tin sau:
-    Thông tin tài khoản, các dịch vụ đang sử dụng
-    Tra cứu lịch sử giao dịch: các cuộc gọi đi, tin nhắn  và thông tin cước
-    Đăng ký/huỷ các gói cước thoại, data,  gói combo 
-    Đăng ký các gói cước chuyển vùng quốc tế nhanh chóng và dễ dàng.
-    Trong tab hỗ trợ, khách hàng có thể gửi yêu cầu mở hoặc khóa chiều gọi đi/chiều gọi đến.

2. Quản lý dịch vụ cố định
Cung cấp cho người dùng thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điển hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.
Trong tab hỗ trợ, khách hàng có thể gửi yêu cầu mở, khóa chiều gọi đi/chiều gọi đến hoặc cắt dịch vụ.

3. Quản lý dịch vụ internet cáp quang FiberVNN
Cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. 
Trong tab hỗ trợ, khách hàng có thể gửi yêu cầu báo hỏng dịch vụ, báo lỗi đường truyền, nâng cấp hoặc chuyển đổi gói cước.

4. Quản lý dịch vụ truyền hình MyTV
Khách hàng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV đang sử dụng và có thể đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản ngay trên My VNPT.
Trong tab hỗ trợ, khách hàng có thể gửi yêu cầu báo hỏng dịch vụ, báo lỗi đường truyền, nâng cấp hoặc chuyển đổi gói cước.

5. Kiểm tra và thanh toán cước
My VNPT còn cho phép người dùng thanh toán cước online qua cổng VNPT Pay hoặc qua tài khoản thẻ mở tại các ngân hàng có liên kết với ứng dụng; nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau.

6. Xem tin tức và chương trình khuyến mãi ngày vàng VinaPhone
Xem khuyến mãi ngày vàng VinaPhone và nội dung chương trình ưu đãi ngày vàng

7. Tìm danh sách cửa hàng VNPT - cửa hàng VinaPhone gần nhất

Định vị cửa hàng VNPT gần nơi bạn nhất, hiển thị thông tin số điện thoại liên hệ và tích chỉ đường qua Google Maps.

8. Đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng
Lựa chọn nhóm dịch vụ GTGT, xem thông tin chi tiết gói cước và đăng ký dịch vụ GTGT dành cho thuê bao VinaPhone ngay trên ứng dụng.

9. Công cụ cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 số trên ứng dụng My VNPT
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã cập nhật toàn bộ danh bạ di động của mình sang đầu số mới. Chuyển toàn bộ các thuê bao di động 11 số đã lưu sang 10 số. Xem thêm hướng dẫn tại đây!

10. Nhiều tiện ích đối với khách hàng đang sử dụng gói cước gia đình 
Khách hàng đang sử dụng gói cước gia đình có thể thêm hoặc bớt thành viên, theo sõi lưu lượng data còn trong gói hoặc mua thêm dung lượng data.

Với các tiện ích sẵn có và liên tục được cập nhật thêm, ứng dụng MyVNPT sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý các dịch vụ VNPT mình đang sử dụng. 

 

Hỗ trợ