Tại sao tôi nhận được tin nhắn thông báo thanh toán cước? Tôi cần làm gì?
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT và số điện thoại liên hệ là thuê bao di động VinaPhone thì bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo nhắc thanh toán cước từ Brandname “VNPT”. Khi nhận được thông báo này bạn có thể bỏ qua nếu đã thanh toán hoặc bấm vào đường link trên tin nhắn và làm theo hướng dẫn trong bài viết sau để hoàn thành việc thanh toán cước một cách dễ dàng, nhanh chóng.
0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội
Thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng phê duyệt ngày 03/6/2020, công cuộc chuyển đổi số quốc gia đã đạt được những kết quả rõ nét, đặc biệt là nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao.
VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng
Với bộ số tổng đài mới được VNPT thống nhất số 18001166 để khách hàng gọi đến khi có nhu cầu liên hệ và 2 số 0886800126, 0888000666 để VNPT gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng, sẽ giúp người dùng tránh nhầm lẫn với các số điện thoại giả mạo.
VinaPhone khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước các cuộc gọi lừa đảo
Thời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ánh liên tục nhận được các cuộc gọi tự động với nội dung mạo danh nhà mạng VinaPhone hoặc VNPT để quảng cáo, chào mời mua SIM số đẹp hoặc các sản phầm dịch vụ bất động sản, bảo hiểm...