IOC VNPT Hà Nội góp phần xây dựng một Thủ đô hiện đại, thông minh và phát triển bền vững
Trung tâm Điều hành thông minh VNPT Hà Nội (IOC VNPT Hà Nội) được đưa vào hoạt động góp phần nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ cho cấp ủy Đảng, chính quyền, doanh nghiệp và người dân Thủ đô, qua đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
Nhân viên VNPT Hà Nội lội nước, làm việc xuyên đêm khắc phục sự cố thông tin
Bão số 3 (Yagi) đã tan, nhưng mưa, lũ làm nhiều khu vực ngoại thành Hà Nội bị ngập lụt. Cán bộ, nhân viên VNPT Hà Nội căng sức ứng cứu sự cố và phục vụ khách hàng.
Lắp mạng phòng trọ - Tư vấn gói cước, cách lắp, chi phí
Lắp mạng phòng trọ sẽ tiết kiệm và dễ dàng hơn bao giờ hết với các gói cước lắp mạng VNPT. Nếu bạn còn phân vân hay thắc mắc về lắp mạng phòng trọ, theo dõi ngay bài viết sau để nhận tư vấn.
Tư vấn lắp mạng Internet - Giải đáp 8 thắc mắc thường gặp
Bạn đang có nhu cầu lắp mạng Internet nhưng còn nhiều băn khoăn chưa có câu trả lời? Bạn đang muốn tư vấn lắp mạng Internet sao cho tiết kiệm và hợp lý nhất? Để có câu trả lời, hãy cùng VNPT giải đáp 8 thắc mắc thường gặp nhất trong bài viết dưới đây!
Tuyến cáp biển thứ 5 gặp sự cố, Internet VNPT không bị ảnh hưởng
Vào lúc 2h45 phút sáng ngày 21/02/2023, tuyến cáp quang biển SMW3 gặp sự cố lỗi cáp đoạn S2.7 (Singapore – BU12) nhưng chất lượng Internet của VNPT không bị ảnh hưởng.
Modem wifi bị ngắt kết nối liên tục - Lúc có kết nối, lúc không và hướng xử lý
Modem wifi bị ngắt kết nối liên tục có thể xuất phát từ đường truyền Internet hoặc nguồn điện, khoảng cách kết nối xa, dây mạng, jack cắm, thiết bị truy cập, router… Cùng tìm hiểu nội dung cụ thể của những nguyên nhân này cùng cách khắc phục để có thể tự xử lý và trải nghiệm mạng mượt mà hơn.
Tuyến cáp quang biển thứ ba APG gặp sự cố
Trong khi hai tuyến cáp quang biển AAE-1 và AAG đều chưa được khắc phục xong lỗi trước đó thì đến lượt tuyến cáp APG gặp sự cố gây ảnh hưởng đến đường truyền internet của người dùng tại Việt Nam.
Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT
Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.
Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng do sự cố cáp quang biển
Trong khi tuyến cáp quang AAE-1 đang gặp sự cố, một tuyến cáp biển khác là APG thực hiện kế hoạch bảo dưỡng từ ngày 5/6 đến hết 10/6.
Những giải pháp khẳng định vị thế của VNPT trong lĩnh vực an toàn thông tin
Hiện nay, trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin VNPT đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ, giải pháp dành cho nhiều đối tượng khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp. Đặc biệt, tại lễ trao giải Sao Khuê 2021, Tập đoàn VNPT đã có tới ba giải pháp, dịch vụ được vinh danh có liên quan đến lĩnh vực Bảo mật và An toàn thông tin đó là: Giải pháp Phát hiện và Ứng cứu sự cố điểm cuối VNPT Smart IR Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin VNPT Dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin VNPT.
VNPT phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhờ dịch vụ giám sát an toàn thông tin.
Dịch vụ Giám sát an toàn thông tin VNPT thực hiện giám sát 24/7 toàn bộ hệ thống của tổ chức, từ đó phát hiện và cảnh báo theo thời gian thực đối với các cuộc tấn công, các hành vi bất thường.
Vì sao nên chọn dịch vụ internet và truyền hình của VNPT?
Đối với hầu hết các gia đình, Internet là một tiện ích không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình, vậy đâu là những tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn, và vì sao nên chọn dịch vụ của VNPT?
Tuổi trẻ VNPT: Đi đầu trong chuyển đổi số
Trong chiến lược hoạt động, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam vào năm 2025 và đến năm 2030 trở thành trung tâm giao dịch (hub) số của châu Á. Để đạt được mục tiêu này, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt của cả tập đoàn, trong đó có vai trò xung kích của lực lượng đoàn viên - những kỹ sư trẻ trung, năng động....
VNPT kịp thời hỗ trợ khách hàng trong bão số 6, số 7
Ảnh hưởng của cơn bão số 6 và ngập lụt trong mấy ngày vừa qua, nhiều khu vực trên địa bàn các tỉnh miền Trung bị mất điện trên diện rộng, đời sống nhân dân đảo lộn, sinh hoạt sản xuất gần như tê liệt, có nhiều vùng bị cô lập, mất liên lạc hoàn toàn.... Ngập lụt làm cho các thiết bị truyền dẫn quang, thiết bị răng rộng, thiết bị đầu cuối của khách hàng bị hư hỏng do ngập lụt. Nhiều tuyến cột treo cáp, hộp cáp bị hỏng làm ảnh hưởng đến liên lạc của người dân. Trong tình hình đó, các đơn vị của VNPT đã huy động hết lực lượng, nỗ lực toàn diện để đảm bảo giữ vững mạng lưới thông tin trên địa bàn và hơn nữa là kịp thời có những hỗ trợ thiết thực tới từng người dân.
VNPT đảm bảo tốc độ truy cập internet chiều đi quốc tế trong lúc ba tuyến cáp quang biển gặp sự cố
Theo thông tin từ trung tâm điều hành cáp quang biển, sự cố trên tuyến cáp AAG xảy ra vào sáng 22-12 đã làm mất tổng dung lượng 1.100 GB đi quốc tế qua hướng cáp này.