Vai trò của logo mới trong công cuộc tái định vị thương hiệu VinaPhone
Năm 2015 là một trong những bước ngoặt lớn nhất trong 26 năm hình thành và phát triển của VinaPhone. Đối mặt với thực trạng bão hòa thị trường, đồng thời đương đầu với quá trình tái cấu trúc, VinaPhone đã thay đổi chiến lược kinh doanh cũng như định vị thương hiệu phù hợp hơn với giai đoạn này. Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý trong hành trình đưa VinaPhone trở thành nhà mạng của giới trẻ nhé.
Hướng dẫn thiết kế ấn phẩm với logo VinaPhone đúng chuẩn
Bạn có biết, logo chính thức của VinaPhone từ năm 2015 tới nay chỉ có 1 dòng chữ tên thương hiệu viết thường, màu xanh dương - vinaphone. Logo mới này không còn biểu tượng 3 giọt nước cùng slogan huyền thoại “Không ngừng vươn xa”.
Quy định tặng điểm vào ngày sinh nhật Hội viên VinaPhone Plus
Chính sách tặng điểm vào ngày sinh nhật Hội viên VinaPhone Plus bắt đầu được áp dụng triển khai trên phạm vi toàn quốc từ tháng 4/2019. Chỉ cần đến ngày sinh nhật của các Hội viên Bạc, Titan, Vàng, Kim cương hệ thống VinaPhone Plus sẽ tự động cộng điểm tích lũy cho thuê bao. Theo quy định số điểm được tặng phụ thuộc vào hạng hội viên của khách hàng.